รีวิวของ การ์ด โปเกมอน เกมออนไลน์ เบต้า


รีวิวของการ์ดโปเกมอนเกมออนไลน์เบต้า ฉันเป็นแฟนโปเกมอนขนาดใหญ่และได้รับนับตั้งแต่ลูกพี่ลูกน้องของฉันให้ฉันยืมรุ่นสีฟ้าและบอกให้ผมเล่น ฉันเป็นติดยาเสพติดเป็นเด็กอาจจะเป็นและบางส่วนฉันยัง ซึ่งยื่นออกมาจากเกมที่จะของเล่นเช่นเดียวกับอะนิเมะและในที่สุดมันก็ตัดสินอย่างในเกมการ์ด ส่วนหนึ่งของฉันชอบจริงๆเพียงแค่การเก็บรวบรวมบัตร แต่เกมของตัวเองเป็นชนิดของเย็น กัสแล้วพูดคุยเกี่ยวกับความทรงจำของเขากับเกมการ์ด ดังนั้นฉันจะไม่ทำเช่นเดียวกัน (ที่ผมไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีจำนวนมากของความทรงจำที่จะซื่อสัตย์) แต่ฉันเพิ่งพบขายการ์ดเกมโปเกมอนออนไลน์ในรูปแบบเบต้าของตนและจากสิ่งที่ผมเคยเล่นผมสามารถทำให้คุณมีความคิดที่ดีของสิ่งที่เกิดขึ้นในการมี ดังนั้นนี่คือความคิดเห็นของการ์ดโปเกมอนเกมออนไลน์เบต้า Yup ฉันเดิมพันที่พวกเขามี ตอนนี้ let39; s การต่อสู้! สิ่งที่ฉันได้รับเสมอประหลาดใจเกี่ยวกับวิธี Nintendo / เกมประหลาดยังไม่ได้ใช้ประโยชน์จากความบ้าคลั่ง TCG เช่นที่พวกเขาใช้ในการ ใช่บัตรเป็นอย่างมากยังคงรอบ แต่ในขณะที่บัตรทางกายภาพเป็นที่สนุกสนานผมพบว่าสนุกที่สุดกับ TCG สำหรับเกมส์บอยสี มันก็ง่ายเพื่อเป็นหลักในการเก็บรวบรวมกำมือของบัตร TCG ในเวลาลงไปในตลับเกมและการเพิ่มตันของฝ่ายตรงข้าม AI ที่จะเล่นกับ นี้เป็นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมที่เป็นเด็กเพราะผมไม่สามารถจริงๆหาคนที่จะเล่นกับในชีวิตจริงดังนั้นมันจึงเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยม แต่เราได้มีเพียงหนึ่งวิดีโอเกม TCG และตั้งแต่นั้นมาไม่มีอะไร มีก็เป็นตลาดที่มีดังนั้นทำไมไม่มีรายการใหม่? อย่างน้อยที่สุดที่ Pokemon TCG คือชีวิตและดีบนอินเทอร์เน็ตในสถานที่ทั้งหมดและลงทะเบียนเป็นสิ่งที่ฉันขอแนะนำให้ทำตามได้ฟรีและเปิดขึ้นดีรุ่นรดน้ำลงของเกมที่เกมส์บอยสี, จุด . ฉันจะอธิบายในช่วงเวลาที่ สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นเป็นวิธีที่คุณสามารถสร้างสัญลักษณ์ของคุณเองซึ่งเป็นหุ้นที่ตราไว้สำหรับหลักสูตรที่เมื่อมันมาถึงเกมออนไลน์วันนี้ เมื่อคุณประดับออกคุณสามารถปรากฏบนไปยังบทเรียนบางอย่างกับเป็นนักวิชาการที่ค่อนข้างมองโลกในแง่ของการ์ดโปเกมอนและเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณจะต้องรู้ในการเล่นเกม การเจรจาและการทำงานของเสียงที่นี่ไม่ได้น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ก็ยังไม่เลวร้าย แต่อย่างใด ผมเก็บไว้เตือนตัวเองว่านี่คือการสอนเกม / ความหมายสำหรับน้องคนสุดท้องของผู้เล่นดังนั้นด้วยที่ในใจทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือการทำงานของเสียงที่คมชัดเป็นอย่างดีและแบบฝึกหัดจะไม่เอาแต่ใจยังจุดแห้ว หลักสูตรทบทวนไม่กี่ไม่เคยทำร้ายใคร ยกตัวอย่างเช่นการฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว: นั่นพังก์ Sandshrew เป็นเรื่องที่จะ raqwked โดย Bayleef ของฉัน มันไม่ได้จนกว่าฉันนกพิราบเข้ามาในด้านผู้เล่นคนเดียวของเกมที่ผมเริ่มที่จะเห็นรอยแตกและ glimmers ใต้พื้นผิว ความท้าทายพื้นฐานหลุมคุณกับฝ่ายตรงข้ามใน 12 ลีดเดอร์ที่ชนะใครจะปลดล็อคต่อไป เมื่อคุณจะออกทุก 12 คุณปลดล็อคลีดเดอร์ใหม่ 12 แล้วอีกและผมไม่แน่ใจว่ามีอะไรที่ผ่านมาว่า ขวาจากที่ได้รับไปคุณมีตัวเลือกระหว่างสามชั้นพื้นฐานที่คุณสามารถสลับระหว่างเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ พวกเขาเป็นเพียงไฟขั้นพื้นฐาน, น้ำและชั้นหญ้า แต่พวกเขาไม่ได้เลวร้ายที่สุด พวกเขายังไม่ดีที่สุด สิ่งที่มันเอาฉันบิตที่จะเข้าใจ (และโชคไม่ดีสำหรับการสอนวิธีการที่ดีอยู่ที่การเรียนการสอนให้คุณเล่นเกมที่พวกเขากำลังแย่มากเมื่อมันมาถึงการอธิบายอินเตอร์เฟซ) ก็คือว่ามีอีกครึ่งโหลหรือดังนั้นชั้นพิเศษที่คุณสามารถ ปลดล็อค แต่วิธีการที่จะปลดล็อคพวกเขาโดยการซื้อทางกายภาพชั้นโลกแห่งความจริงและการใช้รหัสโปรโมชั่พบในกล่องเพื่อปลดล็อคพวกเขาในเกมออนไลน์ ดังนั้นสำหรับฉันนั่นหมายความว่าฉันใช้ยืมสามชั้น สำหรับการเป็นชั้นเดียวพลังงานง่ายที่พวกเขาไม่ได้น่ากลัว แต่ความสามารถในการปรับแต่งดาดฟ้าของคุณถูกลบออกทั้งหมด คุณอยู่ที่ราชประสงค์ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าของคอมพิวเตอร์ที่ตรวจสอบสิ่งที่ชั้นของเราจะประกอบด้วยและมีเพียงโดยการเต้นครั้งแรก 12 ฝ่ายตรงข้ามกับดาดฟ้าแต่ละคนที่คุณสามารถปลดล็อคคอลเลกชันของการ์ดซึ่งสามารถนำมาใช้ในการเล่นหลายคน ไชโยสำหรับปลดล็อค! ฉันจะกลับมาหลายคน แต่แรกที่ผมอยากจะพูดถึงผู้เล่นคนเดียวที่ท้าทายมากขึ้นบาง เอไอไม่เคยให้ฉันปัญหาใด ๆ และมักจะทำหน้าที่เป็นฝ่ายตรงข้ามที่มีอำนาจ ปัญหาที่เห็นได้ชัดก็คือว่าส่วนใหญ่ถ้าไม่ได้ทุกเกมมีน้อยกว่าโชคดีของวาด ทุกเกมที่ดูเหมือนจะเล่นออกมาโดยบังเอิญที่แท้จริงขณะที่ทั้งสองฝ่ายตรงข้ามของผมและตัวผมเองจะเพิ่มประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์แบบมือ แต่ผู้ชนะจะตัดสินใจโดยสิ้นเชิงโชค ผมเคยมีเกมที่จะมีอายุการใช้งานตอนจบกัดเล็บและอื่น ๆ อีกมากมายที่มีมากกว่าในรอบสามหรือน้อยกว่า นี้มีมากขึ้นการร้องเรียนเกี่ยวกับกลศาสตร์พื้นฐานของการ์ดเกมมากกว่าอะไร แต่ไม่มีความสามารถในการปรับแต่งดาดฟ้าของฉันดีที่สุดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของฉันจริงๆมันเป็นโอกาสทั้งหมด ถ้าผมวาดสามโปเกมอนที่แข็งแกร่งบัตรพลังงานคู่และวิวัฒนาการหนั​​กทันทีในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามของฉันมีเพียงหนึ่งที่ใช้งานโปเกมอนมีโอกาสอย่างมากที่ฉันจะชนะสวยอย่างรวดเร็วตราบใดที่เขาไม่ได้วาดโปเกมอนอื่นที่จะวาง บนม้านั่งของเขา ฉันไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งรู้สึกเหมือนเป็นยุทธวิธีที่ยอดเยี่ยม แต่เหมือนฉวยโอกาสใช้ประโยชน์จากมือดี ฉันได้รับจะมีความสามารถในรูปแบบของตัวเองดาดฟ้าชัยชนะจะได้ลิ้มรสความหวานและความพ่ายแพ้จะต่อยมากขึ้นอย่างรุนแรง นั่นคือเศร้าไม่ได้ในกรณีที่ท้าทายผู้เล่นคนเดียว นอกจากนี้คอมพิวเตอร์มีชั้นที่มีประเภทคู่แทน Podunk ของฉันชั้นเดียวชนิดเพื่อที่จะสามารถนำขึ้นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่กว่ามักจะมีเพียงการสูญเสียเนื่องจากการวาดที่ไม่ดีในส่วนของ พวกเขายังดูเหมือนจะมีสัตว์บางที่สุดพร้อมที่จะพัฒนาขึ้นได้ทันทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อสู้ชั้น ไม่มีอะไรที่น่าผิดหวังมากไปกว่าฝ่ายตรงข้ามคอมพิวเตอร์ที่พัฒนาที่มีประสิทธิภาพซุปเปอร์โปเกมอนในสองครั้งแรกย้ายจะดำเนินการแล้วทำลาย $% ของคุณสำหรับส่วนที่เหลือของเกมสั้นมาก I39; m มักจะในส่วนอื่น ๆ ของคว้าน Arcanine มีความสุขมากเมื่อฉันได้ปลดล็อคการ์ดสำหรับดาดฟ้าของฉันแดงพื้นฐานแทนการทำลายในทางกลับกันที่สองกับ BS แต่การสูญเสียเหล่านี้จะไม่สิ้นสุดของโลกและหลังจากการปลดล็อคทั้งสามชั้นพื้นฐานคอลเลกชันของคุณควรมีไฟ, น้ำ, หญ้าและดาดฟ้าไฟฟ้ามาตรฐานเป็นอย่างดีเพื่อให้ความสามารถในลึกมากในการปรับแต่ง พลัสโดยการปลดล็อคทั้งสามชั้นพื้นฐานคุณมีโอกาสที่จะเห็นโปเกมอนที่ทำงานที่ดีที่สุดและที่เพียงไม่คุ้มค่าปัญหาที่ สิ่งที่คุณยังไม่ได้รับสามารถที่จะทำ แต่เป็นดูที่การพิมพ์งานที่ดีที่สุดเข้าร่วมกับคนอื่น ที่จะต้องมาเป็นส่วนหนึ่งในช่วงหลายดูเหมือนว่า บิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันพอใจเกี่ยวกับความจริงที่ว่า Pokemon TCG ออนไลน์ไม่ได้อยู่บน 3DS ในขณะนี้ ฉันยินดีจะจ่ายมากกว่า $ 10 สำหรับคุณลักษณะออนไลน์ฟรีที่จะโยกย้ายไปเป็น 3DS ดาวน์โหลด มันจะไม่จำเป็นต้องปรับแต่งใด ๆ ที่สำคัญนอกเหนือจากการซ่อมบำรุงการเดินเรือบางส่วน (ซึ่งความต้องการรุ่นออนไลน์อยู่แล้ว) มันเห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้รับการเปิดตัวอีกโดยเฉพาะในระบบ TCG แต่เด็กสามารถฝัน สำหรับสิ่งที่มันเป็นประสบการณ์เป็นที่สนุกสนาน การแข่งขันไปอย่างรวดเร็วมากแม้ออนไลน์เพื่อให้มันเป็นเกมที่สนุกที่จะเพียงแค่พลิกไปและเล่นในช่วงหยุดพัก และ hey ฟรีคุณไม่สามารถไปอย่างผิดปกติ ฉันขอแนะนำว่าแม้จะมีระบบเกมที่ค่อนข้างแตก ตอนนี้ไปเป็นครูฝึกหนุ่มที่ดีที่สุดที่คุณสามารถ! อาจโชคดีของวาดจะเป็นในด้านของคุณ! You39 กำลังที่เหมาะสมสาปมิก ตอนนี้ไปรับงานจริงและหยุดที่ท้าทายความสามารถที่เหนือกว่าโชคของฉัน

Comments

Popular posts from this blog

การเริ่มต้น ของ คู่มือ ซื้อขาย สินค้าโภคภัณฑ์

บริษัท การค้า Forex มาเลเซีย ที่ดีที่สุด ไบนารี ตัวเลือก บริการ สัญญาณ

Forex Trading กลยุทธ์ Forex อัตโนมัติ และ หุ่นยนต์ Forex ที่ดีที่สุด